Header Ads

Chú mèo được chụp ảnh kỷ yếu nhờ đến trường mỗi ngày

Vài ngày sau khi nhà trường tổ chức chụp ảnh kỷ yếu cho học sinh, Emma Roberts kỳ vọng là bà sẽ nhận được ảnh của hai cô con gái, nhưng ngạc nhiên chưa, bà còn được trao tận tay "ảnh kỷ yếu" của chú mèo Ziggy nhà mình!

Ziggy là chú mèo bốn tuổi mà Emma đã nhận nuôi từ nhỏ. Chú mèo rất thích theo chân hai cô con gái của bà đến trường mỗi ngày và mọi người quanh đó cũng rất quen thuộc với Ziggy. Ban giám hiệu nhà trường cho biết đã quen với việc Ziggy đi khắp các lớp học, nhảy lên bàn hiệu trưởng, nằm trên mấy chồng sách... nên họ cứ vậy mà đón nhận Ziggy như một thành viên trong trường và trong cộng đồng. Các thầy cô thậm chí còn lấy Ziggy làm tấm gương chuyên cần cho học sinh của mình, và việc có một chú mèo thân thiện trong trường cũng giúp họ dạy các em về tình yêu thương động vật.
"Vốn dĩ chúng tôi không có ý định nuôi một con chó hay con mèo nào trong trường, nhưng rõ ràng là Ziggy đã chọn chúng tôi", một thành viên trong ban giám hiệu chia sẻ. "Ziggy nghĩ nó là một học sinh trong trường, vậy thì tất nhiên nó phải có ảnh kỷ yếu rồi!"
Theo lời Emma, bà cảm thấy "vừa bất ngờ, vừa buồn cười và có chút không biết làm sao" khi nhận ảnh kỷ yếu của chú mèo nhà mình. "Khi nhận chiếc phong bì từ hai cô con gái, tôi đã đoán trong đó là ảnh của hai đứa nó. Nhưng khi mở ra xem và thấy ảnh của Ziggy thì tôi không nhịn được cười, mấy phụ huynh đứng cạnh tôi khi đó cũng vậy. Tôi hỏi con gái về tấm ảnh và nó nói là vào hôm chụp ảnh kỷ yếu, Ziggy cứ vậy mà nhảy lên ghé nên nhà trường đã chụp luôn cho nó..."
- Nguồn: https://metro.co.uk/2022/09/28/cat-who-loves-sneaking-into-school-gets-portrait-taken-on-picture-day-17465857/
-------------------------------------
Mỗi khi gặp một em chó mèo cần cứu, xin hãy nhớ rằng gặp được bạn có thể là hy vọng cuối cùng mà nó có được.
Khi bạn thấy một con chó hay con mèo cần giúp đỡ, đừng chần chừ, vì có thể bạn chính là cơ hội cuối cùng của nó.
Cứu một con vật không làm thay đổi thế giới, nhưng với con vật đó, thế giới của nó sẽ hoàn toàn thay đổi.
Đừng làm ngơ khi bạn có thể giúp đỡ những con vật xung quanh mình. Sự hỗ trợ dù nhỏ nhất của bạn cũng có thể mang lại cho chúng cuộc sống tốt đẹp hơn.
Đừng thấy việc thiện nhỏ mà không làm, đừng thấy việc ác nhỏ mà làm.
Nếu không thể làm việc lớn, hãy làm từng việc nhỏ với tình yêu lớn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.